Những chú ý khi đầu tư lấy thẻ cư trú Mỹ và các quốc gia châu Âu

Hiện tại có rất nhiều tổ chức, nhiều nhà đầu tư lựa chọn đầu tư để lấy thẻ định cư tư vấn định cư ở Mỹ và các quốc gia châu Âu. Thế nhưng để tránh không may mắn thì các nhà kinh doanh hãy chọn lựa đối tác uy tín, có nhiều dự án cũng như đầy đủ giấy tờ.

Điều gì thu hút giới đầu tư để ý vào chương trình đầu tư định cư và lấy visa tại Hoa Kỳ và châu Âu

Sở dĩ nhiều nhà kinh doanh nên đầu tư để nhận thẻ định cư tại đây bởi nhà nước vùng lãnh thổ đã đưa ra những chính sách cực kỳ hấp dẫn nhằm thu hút vốn từ nước ngoài để phát triển kinh tế cũng như tuyển chọn dân cư tài năng.

Do vậy Cộng hòa Síp chỉ trong 3 năm đã kêu gọi gần 3 tỷ EUR thông qua hình thức đầu tư để có hộ khẩu các quốc gia châu Âu. Việc làm này đã đóng góp không hề nhỏ trong việc hỗ trợ quốc gia này thoát khỏi khủng hoảng kinh tế ở lãnh thổ trong những năm vừa qua.

Mức độ chú ý của các nhà đầu tư định cư Châu Âu Việt Nam

Sau khi được phép sinh sống hoặc cấp hộ chiếu thứ 2, bạn sẽ được tự do di chuyển ở nhiều đất nước trên thế giới. Ngoài ra con của nhà thầu khi du học sẽ được bảo vệ và hưởng tất cả quyền lợi như dân cư tại quốc gia đó.

Chỉ với duy nhất hạng mục đầu tư đã có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu. Vì vậy ngành định cư và cư trú của mình tách biệt với dự án để đảm bảo quyền lợi về đầu tư và di trú cao nhất cho mục đích cuối cùng đó là nhận được thẻ xanh và nhận lại khoản kinh phí đầu tư trong thời gian sắp tới.

Những thông tin trên đã giúp các nhà thầu sẽ có ý định sở hữu thẻ nhập cư Hoa Kỳ và các nước châu Âu có những lưu ý cần thiết. Hy vọng rằng các bạn hãy tham khảo thật kỹ và nắm vững thông tin để gặp nhiều thuận lợi cũng như may mắn trong quá trình định cư ở các nước trên thế giới.