Định cư Bulgaria trong khối Schengen dễ dàng bằng First Global Visa quyền lực

Lấy quốc tịch Bulgaria là chương trình được BSOP triển khai đến các gia đình người Việt. Mục tiêu mang đến cho nhiều con người các nước khác trên thế giới có một cuộc sống mới. Vậy khi nhập cư Bulgaria bạn cần trang bị những gì và sẽ được hưởng những lợi ích gì?

Các khoản đầu tư duy nhất đó là cung cấp cho các bạn giấy phép sinh sống vĩnh viễn hay nhập quốc tịch Bulgaria. Các bạn có thể lưu trú ở các nước châu Âu bao lâu tùy ý và không cần thường xuyên phải có mặt để duy trì thẻ định cư của bản thân. Vì vậy mọi người được thoải mái di chuyển tới bất kể quốc gia nào trong khu vực các nước châu Âu và chương trình định cư này còn bạn được phép mang theo vợ và con cái.

Để đơn giản hóa quá trình xin nhập cư, BSOP sẽ hỗ trợ các bạn trong mọi quá trình để đảm bảo việc làm đơn, làm các thủ tục được diễn ra thuận lợi. Trong quá trình hoàn chỉnh, các bạn chỉ cần bay tới Sofia một lần và khi đơn của bạn được hoàn tất trong vòng 3 tháng, bạn có khả năng thoải mái di chuyển tại các quốc gia châu Âu và bắt đầu cuộc sống mới với người thân tại bất cứ lãnh thổ nào trong 28 nước.

Đầu tư tổng số 512.000 EUR trong thời gian 5 năm sẽ đảm bảo trong vòng 3 tháng cả gia đình bạn nhận được giấy chứng nhận cư trú châu Âu. Cũng theo First Global Visa, luật pháp của chính phủ Bulgaria tạo điều kiện cho người đầu tư, do đó sau 5 năm có thể đề nghị cấp quốc tịch và hộ chiếu cho toàn bộ gia đình trên cơ sở đầu tư của họ.

Chính phủ Bulgaria đề ra "Chương trình định cư đầu tư" từ những năm trước đây nhằm động viên đầu tư nước ngoài|ở ngoài vùng lãnh thổ và mang lại cơ hội được cấp phép sinh sống ở một đất nước an toàn và hòa bình trong liên minh châu Âu|các nước châu Âu|các quốc gia EU. Do đó, rất nhiều người đã tham gia vào chương trình và bắt đầu một cuộc sống mới tại quốc gia Bulgaria.

Để có thể tham dự chính sách định cư Bulgaria thì mọi người nên trang bị đầy đủ các giấy tờ sau:

- Bản sao có công chứng nhận diện của hộ chiếu

- Bản photo đóng dấu công chứng và dịch thuật giấy khai sinh

- Bản photo có công chứng và dịch thuật giấy đăng ký kết hôn (nếu có)

- Bản photo công chứng và dịch thuật hồ sơ tội phạm​ (nếu có)

Để có thể hoàn thành thủ tục một cách thuận tiện bạn cần có hộ định cư Bulgaria chiếu còn thời hạn, ký hợp đồng khách hàng, nộp đủ giấy tờ cần thiết ở trên. bên cạnh đó bạn còn cần phải nộp một khoản phí dịch vụ và trải qua qua kỳ kiểm tra an ninh quốc gia.

Bài viết đã cung cấp cho mọi người những thông tin quan trọng trong quá trình quyết định nhập cư Bulgaria. Hãy chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ quan trọng cũng như tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định chính xác và hợp lý cho mình và gia đình mình.